Acecook Việt Nam hỗ trợ người dân vùng lũ 210.000 sản phẩm mì ăn liền
![]() |
| Sản phẩm mì ăn liền của Acecook Việt Nam đến với và con vùng lũ Khánh Hòa. |
Sau đợt hỗ trợ ban đầu 60.000 sản phẩm (tương đương 2.000 thùng), công ty tiếp tục tăng cường thêm 150.000 sản phẩm (tương đương 5.000 thùng), nâng tổng số lên 210.000 sản phẩm mì ăn liền dành cho người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề.
Kịp thời tiếp sức đồng bào vùng lũ
Trong những ngày từ 19 - 21/11, khu vực các tỉnh Đắk Lắk, Khánh Hòa, Gia Lai bị ngập lụt, nhiều địa phương rơi vào tình trạng ngập sâu, giao thông bị chia cắt và sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn. Trước diễn biến phức tạp của thời tiết và nhu cầu hỗ trợ khẩn cấp tại các vùng chịu ảnh hưởng, việc chung tay giúp người dân sớm ổn định cuộc sống là hết sức cần thiết.
Ngay khi nhận thấy những khó khăn mà đồng bào vùng lũ đang phải đối mặt, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng các cơ quan chức năng, gửi đến bà con hàng nghìn sản phẩm cứu trợ.
Cụ thể, doanh nghiệp phối hợp với Cục Quản lý Đê điều và Phòng chống Thiên tai trao tặng 30.000 sản phẩm (1.000 thùng) cho bà con tỉnh Đắk Lắk (Phú Yên cũ) và 18.000 sản phẩm (600 thùng) cho Khánh Hòa. Bên cạnh đó, Acecook đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam hỗ trợ người dân tỉnh Gia Lai (Bình Định cũ) với 12.000 sản phẩm (400 thùng), đồng thời kết hợp Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục gửi đến đồng bào 60.000 sản phẩm (2.000 thùng).
![]() |
| Sản phẩm mì ăn liền đến với và con vùng lũ Đắk Lắk (Phú Yên cũ). |
Đến nay, khi ghi nhận tình trạng thiếu hụt lương thực tại nhiều khu vực ngập sâu sau lũ, Acecook Việt Nam đã tăng cường hỗ trợ thêm 150.000 sản phẩm mì ăn liền. Doanh nghiệp mong muốn góp một phần công sức nhỏ, giúp giải quyết tình trạng thiếu lương thực, bổ sung nguồn thực phẩm thiết yếu cho bà con trong giai đoạn phục hồi sau thiên tai.
Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng trong đợt hỗ trợ lũ lịch sử này, Acecook Việt Nam kỳ vọng góp phần tiếp sức người dân sớm ổn định sinh hoạt và vượt qua giai đoạn khó khăn.
Hành trình đồng hành cùng cộng động
Trong hành trình phát triển, Acecook Việt Nam luôn xác định song hành giữa mục tiêu kinh doanh và cống hiến cho xã hội, đúng với sứ mệnh “Cống hiến cho xã hội thông qua con đường ẩm thực”. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm chất lượng, công ty còn bền bỉ triển khai nhiều chương trình, dự án cộng đồng thiết thực, góp phần lan tỏa hạnh phúc và sẻ chia cùng cộng đồng.
![]() |
| Sản phẩm mì ăn liền đến với và con vùng lũ Khánh Hòa. |
Song song với hoạt động hỗ trợ tại Đắk Lắk, Khánh Hòa và Gia Lai, từ đầu mùa mưa bão đến nay Acecook Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều chương trình cứu trợ tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. Thông qua việc phối hợp cùng Cục Quản lý Đê điều và Phòng chống thiên tai, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, công ty đã trao tặng hơn 447.000 sản phẩm và hơn 1,6 tỷ đồng đến các tỉnh bị tác động bởi bão số 9, 10, 11, 12 và mưa lũ kéo dài.
Bên cạnh nguồn lực của doanh nghiệp, tập thể cán bộ – công nhân viên Acecook Việt Nam cũng tự nguyện đóng góp hơn 200 triệu đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự đồng lòng trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Những hoạt động cứu trợ được triển khai xuyên suốt này chính là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Acecook Việt Nam, dựa trên bộ ba giá trị Happy Consumers – Happy Society – Happy Employees. Trong đó, Happy Society thể hiện cam kết của công ty trong việc đóng góp cho xã hội bằng các hành động thiết thực, kịp thời và nhân văn.
Bước sang chương mới với thông điệp “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, công ty tiếp tục khẳng định vai trò của một doanh nghiệp luôn đồng hành cùng cộng đồng, sẵn sàng hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn và đóng góp vào sự phát triển ổn định của xã hội.
Tin tức khác
TP. Hồ Chí Minh khẳng định vị thế “đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á”
TP. Hồ Chí Minh: Báo động đỏ số ca mắc tay chân miệng
Phát động phong trào toàn dân bảo vệ môi trường vì một Việt Nam sáng – xanh – sạch – đẹp
TP. Hồ Chí Minh: Quy định rõ trách nhiệm trong việc cấp thẻ bảo hiểm y tế
TP. Hồ Chí Minh: “Ấm lòng” từ Nghị quyết 56/2025/NQ-HĐND
Giá xăng tăng, giá dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 4/12
Nâng tầm gạo Việt – Lan tỏa năm châu
MultiMedia
VIDEO: Ban Chỉ đạo 389 phát lệnh tổng tấn công buôn lậu, hàng giả dịp Tết Bính Ngọ 2026
INFOGRAPHIC: 6 nhóm hàng xuất khẩu "chục tỷ đô" của doanh nghiệp FDI
VIDEO: Bộ Tài chính đề xuất nâng mức doanh thu miễn thuế lên 500 triệu đồng/năm
INFOGRAPHIC: Chương trình 1719 tại tỉnh Lào Cai: 5 năm bứt phá, chuyển biến toàn diện
INFOGRAPHIC: Chương trình Mục tiêu quốc gia 1719 giai đoạn II (2026–2030): Trao quyền cho địa phương, tạo bứt phá từ vùng lõi nghèo
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tăng trưởng đột phá
Vốn FDI thực hiện 11 tháng đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm qua
Giữ vững đà tăng trưởng, đảm bảo an sinh xã hội
Cần xác định nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng
Vinh danh doanh nghiệp bền vững cùng hành trình CSI bồi đắp nội lực doanh nghiệp Việt
Bộ trưởng Bộ Công Thương giải trình, làm rõ ý kiến đại biểu Quốc hội về chính sách phát triển năng lượng
Khơi thông nguồn lực tư nhân trong lĩnh vực năng lượng
Đẩy mạnh hợp tác phát triển chuỗi liên kết công nghiệp giữa Việt Nam - Lào
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tăng trưởng đột phá
Vốn FDI thực hiện 11 tháng đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm qua
Giữ vững đà tăng trưởng, đảm bảo an sinh xã hội
Nhiều tín hiệu khởi sắc của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế phục hồi
Phú Thọ: Công nghiệp duy trì đà tăng trưởng mạnh, IIP 11 tháng tăng hơn 27%
Ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát
CPI tăng 0,45% trong tháng 11: Giá thực phẩm tăng, nhiều nhóm hàng hạ nhiệt













