Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Trong dịp đặc biệt này, Acecook Việt Nam một lần nữa được vinh danh tại Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2025” (Vietnam Brand Footprint 2025) do Worldpanel by Numerator (trước đây là Kantar Worldpanel) thực hiện (*) – tiếp tục giữ vững vị trí TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn. Đặc biệt, thương hiệu Hảo Hảo giữ vững vị trí TOP 1 tại khu vực thành thị và TOP 2 tại khu vực nông thôn trong ngành hàng Thực phẩm đóng gói.
Brand Footprint Vietnam là báo cáo thường niên do Worldpanel by Numerator công bố, dựa trên dữ liệu mua sắm thực tế tại hộ gia đình. Báo cáo ghi nhận các thương hiệu FMCG được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong các ngành hàng: Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và sản phẩm thay thế sữa, Sức khỏe & Làm đẹp, và Chăm sóc gia đình.
Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), việc Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo tiếp tục giữ vững các vị trí dẫn đầu là minh chứng rõ nét cho chiến lược phát triển bền vững, luôn đặt niềm tin của người tiêu dùng làm trung tâm. ¬-Những yếu tố làm nên tên tuổi của Acecook – từ vị ngon đậm đà, tiện lợi tối ưu, an toàn – đáng tin cậy, đến giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường – chính là lời cam kết không ngừng mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người tiêu dùng.
Acecook Việt Nam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn tích cực đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đồng thời kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hạnh phúc và phát triển toàn diện cho toàn thể đội ngũ nhân sự.
Sự tin yêu của người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn giúp Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu Hảo Hảo nói riêng không ngừng đổi mới và phát triển, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước, đồng thời chinh phục thị trường quốc tế – trở thành thương hiệu toàn cầu được tin yêu.
Acecook Việt Nam - "Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới Nâng tầm Hạnh phúc".
(*) Dựa trên Bảng xếp hạng "Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2025" do Worldpanel by Numerator thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và Ngành hàng Thực phẩm nói riêng, được Worldpanel by Numerator công bố chính thức vào ngày 16/7/2025.
Tin tức khác
Cà Mau phát triển vùng nuôi cua biển quy mô lớn phục vụ xuất khẩu
Tăng cường liên kết doanh nghiệp trong nước và khu vực FDI kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu
Phát triển nền kinh tế tầm thấp tỷ đô ở Việt Nam
INFOGRAPHIC: 11 tháng, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 33,69 tỷ USD
Phát triển kinh tế số toàn diện, đạt mục tiêu tăng trưởng 2 con số
Công nghiệp thương mại phục hồi mạnh mẽ, thúc đẩy kinh tế tăng trưởng
Hướng tới sản xuất nông nghiệp hàng hóa, cạnh tranh và bền vững
VIDEO: Doanh nghiệp cần lưu ý gì trước những thay đổi lớn về chính sách thuế 2025 và 2026
VIDEO: Bóc trần 3 chiêu trò "Giảm giá ảo" giữa cơn lốc mua sắm cuối năm
Phát triển nền kinh tế tầm thấp tỷ đô ở Việt Nam
VIDEO: Thuế Công Nghệ 4.0: Cục Thuế Hà Nội ứng dụng AI suy luận và AI tác nhân để làm hộ thủ tục khai, nộp thuế.
Thu hút lao động chất lượng cao tại các Trung tâm Tài chính quốc tế
Việt Nam gia nhập IRENA, mở rộng hợp tác Chiến lược Năng lượng Tái tạo
Khởi công Trạm biến áp 220kV Phú Quốc, nâng cao năng lực phục vụ APEC 2027
Tăng cường liên kết doanh nghiệp trong nước và khu vực FDI kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu
Xuất nhập khẩu cán mốc 920 tỷ USD ghi danh dấu ấn các doanh nghiệp xuất sắc năm 2025
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam
Khởi công, khánh thành 234 công trình - tạo cú hích cho tăng trưởng lớn
Thông xe kỹ thuật đường Vành đai 3 TP. Hồ Chí Minh đoạn qua Đồng Nai
Khánh thành sân bay quân sự Phan Thiết, Lâm Đồng
INFOGRAPHIC: Chỉ số CPI TP.Hồ Chí Minh tháng 11/2025: Rau xanh tăng sốc - Vàng lập đỉnh mới
Cà Mau phát triển vùng nuôi cua biển quy mô lớn phục vụ xuất khẩu
Tăng cường liên kết doanh nghiệp trong nước và khu vực FDI kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu
Phát triển nền kinh tế tầm thấp tỷ đô ở Việt Nam
INFOGRAPHIC: 11 tháng, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 33,69 tỷ USD
Phát triển kinh tế số toàn diện, đạt mục tiêu tăng trưởng 2 con số
Công nghiệp thương mại phục hồi mạnh mẽ, thúc đẩy kinh tế tăng trưởng











