Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng Giải đấu với vai trò Nhà tài trợ Vàng. Năm 2025 cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt - Nestlé và nhãn hàng Nestlé MILO kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh Chung tay nâng tầm cuộc sống người Việt.
Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường và thể thao nước nhà nói chung, trong suốt 30 năm qua, Nestlé MILO đã phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm đóng góp vào hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Vietnam).
Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ như các giải Hội Khỏe Phù đổng, Bóng đá, Bóng rổ, Chạy bộ, Thể dục dụng cụ (Aerobics), Vovinam và đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại các sự kiện quan trọng trong nước, khu vực, và quốc tế như SEAGames, Olympics,…
Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Chạy bộ đường dài là một bộ môn thú vị, đòi hỏi sự bền bỉ cả về thể lực lẫn ý chí của tất cả các vận động viên ở tất cả các cự ly. Mỗi vận động viên (VĐV) tham gia vào hành trình chạy bộ đường dài đều đại diện cho sự bền bỉ về thể lực và cả trí lực. Nhãn hàng Nestlé MILO tự hào đồng hành Giải Tiền Phong Marathon 2025 trong 1 thập kỷ vừa qua, thể hiện sự cam kết dài hơi của chúng tôi đối với thể thao sức bền, chạy bộ đường dài nói riêng và các môn thể thao khác nói chung.
Thông qua Tiền Phong Marathon 2025, Nestlé MILO cũng mong muốn truyền thêm động lực đến gần 7.000 VĐV Việt Nam và quốc tế đạt được thành tích tốt nhất, từ đó truyền thêm cảm hứng về sự bền bỉ cho các thế hệ trẻ Việt Nam. Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài liên tục với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động hiệu quả suốt cả ngày.
Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng, và kết quả đã cho thấy rằng việc uống MILO hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn (*).
Chúng tôi chia sẻ tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn.”
Bên cạnh các nội dung thi đấu chính thức, khu vực hoạt động của Nestlé MILO tại sự kiện sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho vận động viên, phụ huynh và các em nhỏ. Người tham dự sẽ có cơ hội tham gia thử thách thể chất, vui chơi vận động, nhận những phần quà hấp dẫn và được tiếp thêm năng lượng tinh thần trước khi bước vào đường đua. Khu vực trải nghiệm của Nestlé MILO với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người tham dự sẽ mở cửa từ ngày 28 đến 30/03/2025 tại sự kiện./.
(*) Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng do Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia công bố vào tháng 1/2024, uống sữa dinh dưỡng MILO trên 600 trẻ trong 90 ngày với 45 phút hoạt động thể lực mỗi ngày.
Tin tức khác
Nghệ An kiến nghị điều chỉnh quy hoạch mạng lưới tổ chức khoa học công nghệ
Tin tức
Thái Nguyên: Đòn bẩy từ công nghiệp chế biến - chế tạo và Không gian công nghiệp mới
Tin tức
OCOP trước làn sóng tiêu dùng xanh: Thách thức hay cơ hội bứt phá?
Tin tức
Hướng dẫn, thanh toán, chi trả ngân sách kịp thời, đúng quy định
Tin tức
Bộ VH-TT&DL: Cắt giảm, đơn giản hoá 100% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết
Tin tức
Đồng Tháp thu thập thông tin hơn 4.000 doanh nghiệp trên địa bàn
Tin tức
Thái Nguyên đẩy mạnh điều tra doanh nghiệp năm 2025: Nỗ lực vượt khó, đạt tiến độ khả quan
Tin tức
MultiMedia
VIDEO: Bộ Tài chính đề xuất thu thuế trên thu nhập, chính thức xóa bỏ thuế khoán
EMAGAZINE: Khi thanh toán không dùng tiền mặt tạo “đòn bẩy” quản lý tài chính
EMAGAZINE: “Thiết kế lại” thị trường vàng - Minh bạch, chuẩn hóa và an toàn hệ thống
INFOGRAPHIC: TP.Hà Nội 10 tháng đầu năm 2025: Xuất khẩu tăng ổn định, nhập khẩu phục hồi mạnh
EMAGAZINE: Lai Châu: Giữ hồn bản sắc, đánh thức tiềm năng du lịch từ văn hóa dân tộc
Biểu dương phụ nữ khởi nghiệp đóng góp vào sự phát triển bền vững của Đất nước
Đầu tư - Kinh doanh
EMAGAZINE: Cần một chính sách kinh tế thích ứng với già hóa dân số nhanh
Thời sự
Thủ tướng yêu cầu thần tốc xây dựng lại nhà cho người dân vùng lũ bị thiệt hại
Thời sự
Thủ tướng Chính phủ chỉ rõ 8 nhiệm vụ quan trọng để phát triển ngành Logistics
Thời sự
Thống nhất phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia đảm bảo phương án cung ứng điện năm 2026
Thời sự
Ảnh hưởng mưa lũ, Khánh Hòa khó hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8,1%
Thời sự
Hợp tác xã kết nối doanh nghiệp: Hướng đi mới cho nền kinh tế bền vững và toàn diện
Tin tức
Hà Nội: "Đại tiệc sale đêm không ngủ" khuấy động mùa mua sắm cuối năm
Thời sự
Hành trình về nguồn và Đông ấm yêu thương
Xã hội
Doanh nghiệp khu vực dịch vụ chiếm 68,5% tổng số doanh nghiệp cả nước
Tài chính
INFOGRAPHIC: TP.Hà Nội 10 tháng đầu năm 2025: Xuất khẩu tăng ổn định, nhập khẩu phục hồi mạnh
Tài chính
Đề xuất nâng doanh thu miễn thuế thu nhập cá nhân của hộ kinh doanh lên 500 triệu đồng/năm
Pháp luật
Hợp tác xã - Doanh nghiệp: Liên kết để nâng tầm giá trị kinh tế
Hoạt động của Lãnh đạo Bộ Tài chính
Tìm giải pháp mở rộng thị trường trái phiếu từ mô hình Australia
Tài chính
Cấp xuất gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ học sinh tại tỉnh Tây Ninh
Xã hội










