Hệ sinh thái Vingroup đều thuộc Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
Hệ thống đánh giá của Brand Finance dựa trên 3 trụ cột cốt lõi là sức mạnh thương hiệu, hiệu quả tài chính và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, 6 thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup đồng thời được vinh danh trong bảng xếp hạng, minh chứng cho nội lực vững chắc của tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, góp phần dẫn dắt sự phát triển của thị trường, khẳng định dấu ấn Việt Nam trên toàn cầu.
![]() |
| Hai năm liên tiếp, Vinhomes là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, giữ vững vị thế tiên phong và dẫn dắt thị trường. |
Trong bảng xếp hạng, Vinhomes tiếp tục là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam và đứng vị trí số 7 trong Top 100, tăng 2 bậc so với năm 2024. Là doanh nghiệp bất động sản duy nhất nằm trong Top 10, Vinhomes giữ vững vai trò tiên phong và vị thế dẫn đầu ngành với 33 khu đô thị đang vận hành trên toàn quốc, cùng nhiều dự án mới ra mắt thị trường như Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh), Khu phức hợp Du lịch và Đô thị Nghỉ dưỡng Làng Vân (Đà Nẵng), Vinhomes Wonder City (Hà Nội), Vinhomes Golden City (Hải Phòng), Vinhomes Green City (Tây Ninh)...
Các đại đô thị, siêu đô thị với quy mô hàng trăm đến hàng nghìn hécta, hạ tầng - tiện ích đồng bộ không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân mà còn góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại và thúc đẩy sự phát triển của thị trường.
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 tiếp tục vinh danh nối dài hệ sinh thái Vingroup với VinFast (vị trí 32), Vinpearl (vị trí 36), Vincom (vị trí 41), Vinschool (vị trí 67) và Vinmec (vị trí 92).
![]() |
| VinFast tiếp tục dẫn đầu chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhanh chóng mở rộng hiện diện tại thị trường quốc tế. |
Trong đó, VinFast bứt phá ấn tượng nhất, tăng 10 bậc so với năm 2024. Sức bật mạnh mẽ đến từ việc kiên định với tầm nhìn dẫn dắt xu hướng chuyển đổi xanh cùng hệ sinh thái xe điện toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng bằng những mẫu xe chất lượng cao, dễ tiếp cận và chính sách hậu mãi vượt trội. VinFast cũng đang ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với chiến lược tiếp cận linh hoạt và cam kết đầu tư dài hạn thông qua mạng lưới đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp tại các quốc gia tiềm năng.
Vinpearl tiếp tục duy trì vị trí 36 trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, lần thứ hai liên tiếp, Vinpearl được Brand Finance đánh giá là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam với Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) cao nhất - đạt 97,5/100 và xếp hạng AAA+. Kết quả ấn tượng một lần nữa phản ánh niềm tin mạnh mẽ của khách hàng và vị thế dẫn đầu của Vinpearl trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam và trong khu vực.
![]() |
| Vinpearl đang tiên phong kiến tạo kỳ quan du lịch Việt Nam, mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho khách hàng. |
Cũng nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Vincom Retail ghi dấu ấn với hệ thống 89 trung tâm thương mại trên toàn quốc, đang tiên phong kiến tạo điểm đến mua sắm - ẩm thực - vui chơi giải trí hàng đầu tại tất cả các vùng miền Tổ quốc.
Trong lĩnh vực Thiện nguyện xã hội, 2 thương hiệu chủ chốt là Vinschool và Vinmec đều ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Theo đó, Vinschool đứng vị trí số 67, tăng 8 bậc so với năm 2024, trong khi Vinmec tăng 5 bậc lên vị trí số 92. Việc liên tiếp thăng hạng trong bảng xếp hạng là minh chứng cho hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu cũng như nỗ lực phụng sự cộng đồng, đem tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người của 2 thương hiệu.
![]() |
| Vinschool xứng tầm hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam, xây dựng môi trường học tập toàn diện cho học sinh. |
Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh công bố, được xem là bảng xếp hạng uy tín, độc lập hàng đầu thế giới.
![]() |
| Vinmec đang phát triển mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành hệ thống y tế hàn lâm vươn tầm quốc tế. |
6 thương hiệu thuộc 3 lĩnh vực gồm Công nghệ - Công nghiệp (VinFast), Thương mại - Dịch vụ (Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail) và Thiện nguyện - Xã hội (Vinschool, Vinmec) của Vingroup tiếp tục có mặt trong Top 100. Kết quả này cho thấy sự ghi nhận của Brand Finance đối với các thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế./.
Tin tức khác
Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest cùng chuyên gia AI Warren
AIG khẳng định vị thế nguyên liệu Việt tại Fi Europe 2025
Bảo hiểm PVI được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng khu vực châu Á - Thái Bình Dương
GG Industries hợp tác Goldwind sản xuất pin lưu trữ năng lượng công nghệ cao
Khánh thành nhà máy thực phẩm PepsiCo đầu tiên tại miền Bắc, hướng tới phát triển bền vững
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025
Vingroup lọt Top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR được yêu thích 2025
MultiMedia
VIDEO: Chuyển nhượng vàng miếng sẽ chịu thuế 0,1% trên giá trị từng lần giao dịch
VIDEO: Thuế "4.0": Etax mobile tích hợp chatbot AI biến điện thoại thành trợ lý thuế 24/7
VIDEO: 8 loại dữ liệu "bắt tay nhau" giúp tăng tốc xử lý thủ tục hành chính
VIDEO: Bổ sung 41 cửa khẩu quốc tế cho phép xuất nhập cảnh bằng thị thực điện tử
EMAGAZINE: Kiến tạo động lực mới cho tăng trưởng dài hạn
Chốt mục tiêu tăng trưởng 10%/năm trở lên giai đoạn 2026-2030, mở rộng các vùng động lực tăng trưởng
Từ ngày 1/7/2026, Quỹ Bảo hiểm y tế sẽ chi trả cho khám sức khỏe định kỳ
Tăng dần chi ngân sách cho bảo vệ môi trường tương ứng tốc độ tăng trưởng kinh tế
Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I
Thực hiện đột phá giáo dục giai đoạn 2026 - 2030
Sẵn sàng khai trương Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh
Từ ngày 1/7/2026, bắt buộc xác thực danh tính người livestream bán hàng
Luật Quy hoạch (sửa đổi): Dự án đặc biệt được quyết định đầu tư khác với quy hoạch
Bãi bỏ dịch vụ phụ trợ bảo hiểm từ ngày 1/7/2026
Thông qua sửa Luật Thống kê: Xây dựng hệ thống thông tin thông suốt từ trung ương đến tận cấp xã
Kho bạc Nhà nước khu vực III nỗ lực đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công
Chốt mục tiêu tăng trưởng 10%/năm trở lên giai đoạn 2026-2030, mở rộng các vùng động lực tăng trưởng
Định hình mô hình tăng trưởng hiện đại cho giai đoạn phát triển mới
Miễn thuế cho hộ kinh doanh dưới 500 triệu đồng thể hiện tính nhân văn và thúc đẩy kinh tế nhỏ lẻ
Luật Quy hoạch (sửa đổi): Dự án đặc biệt được quyết định đầu tư khác với quy hoạch















