AppsFlyer ra loạt sản phẩm mới tự động hóa AI và hợp tác dữ liệu
Nền tảng phân tích tiếp thị chuyên dành cho ứng dụng di động AppsFlyer vừa giới thiệu bộ tám sản phẩm mới, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa dữ liệu phức tạp thành quyết định rõ ràng và thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả hơn. Bộ sản phẩm mới đánh dấu bước chuyển mình quan trọng từ vị thế tiên phong về cung cấp giải pháp phân bổ di động đến Modern Marketing Cloud, nền tảng tiếp thị thống nhất cho phép đo lường đa kênh, deep linking, hợp tác dữ liệu và quy trình AI tự động, giúp các nhãn hàng và thương hiệu đưa ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn.
![]() |
| Nền tảng phân tích tiếp thị chuyên dành cho ứng dụng di động AppsFlyer ra mắt thêm nhiều ứng dụng giải pháp mới |
Ông Oren Kaniel, CEO kiêm Đồng sáng lập AppsFlyer cho biết: “Modern Marketing Cloud là bước tiến tiếp theo trong sứ mệnh của chúng tôi, hợp nhất đo lường, hợp tác dữ liệu và AI trên một nền tảng tin cậy, ưu tiên quyền riêng tư. Sau hơn một thập kỷ đồng hành cùng các nhà tiếp thị qua những giai đoạn chuyển mình của ngành di động và bảo vệ quyền riêng tư, chúng tôi mang đến cho họ khả năng không chỉ tối ưu hóa mà còn có được sự tự chủ thực sự trong tăng trưởng”.
Trong đợt ra mắt này, AppsFlyer giới thiệu các sản phẩm mới thuộc bốn bộ giải pháp, gồm: Bộ Agentic AI: là lớp thực thi (Execution Layer - EL) dành cho Marketing Intelligence, kết hợp nền tảng dữ liệu sẵn sàng cho AI, các agent dựng sẵn hoạt động liên tục và Giao thức Ngữ cảnh Mô hình (Model Context Protocol - MCP) cho phép doanh nghiệp xây dựng agent tùy biến theo nhu cầu; Tăng khả năng thu hút người dùng (Incrementality cho User Acquisition): giúp đo lường chính xác mức đóng góp gia tăng thực sự của từng điểm chạm trong toàn bộ hành trình người dùng; Hành trình đa nền tảng & Đo lường LTV: Lớp đo lường đa kênh thống nhất kết nối hành trình người dùng trên di động, web, máy tính bàn, console và CTV, hỗ trợ phân tích ROI chính xác, nhận diện người dùng giá trị cao và đánh giá giá trị vòng đời khách hàng một cách toàn diện.Trung tâm tín hiệu (Signal Hub): là nền tảng hợp tác dữ liệu bảo mật quyền riêng tư được thiết kế cho bối cảnh khan hiếm tín hiệu và dữ liệu phân mảnh.
Bên cạnh đó còn có sản phẩm giải pháp Gói bảo mật cấp doanh nghiệp: là lớp bảo mật mới bao gồm SSO SAML 2.0 với SCIM, cơ chế quản trị đa token, log kiểm toán mở rộng với API, danh sách IP cho phép và RBAC chi tiết, phù hợp với chuẩn Zero Trust để tối ưu quản trị vòng đời, giúp doanh nghiệp tăng khả năng sẵn sàng kiểm toán và khả năng tuân thủ; Mô hình phân bổ nâng cao: giúp chống gian lận thế hệ mới sử dụng phân tích hành vi bằng AI theo thời gian thực để phát hiện tình trạng click-flooding trên từng phân bổ (per-attribution), đảm bảo dữ liệu sạch, công bằng cho các mạng lưới và tạo nền tảng tăng trưởng bền vững; Dashboards của tôi (Bảng điều khiển nâng cấp bởi AI): Trải nghiệm bảng thông tin được làm mới, kết hợp các chế độ xem Activity, LTV, Cohort, SKAN, và SSOT, biến bảng thông tin thành một người đồng hành giúp ra quyết định hiệu quả; Trung tâm quản lý sáng tạo (Creative Management Hub): là trung tâm quản lý, lưu trữ, quản lý, phân tích và triển khai các tài sản sáng tạo, giúp các nhà tiếp thị loại bỏ công việc thủ công, rút ngắn thời gian ra mắt và mở rộng thông tin sáng tạo nhờ hệ thống chấm điểm và gợi ý dựa trên AI.
Trong hơn một thập kỷ, AppsFlyer đã là đơn vị dẫn đầu đáng tin cậy về phân bổ quảng cáo di động, hỗ trợ hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới - từ các startup đến các tập đoàn toàn cầu.
Ông Barak Witkowski, Giám đốc Sản phẩm tại AppsFlyer khẳng định “Những sản phẩm này được xây dựng cùng với khách hàng và đối tác của nền tảng, được thử nghiệm trong nhiều ngành và trên nhiều khu vực trong nhiều tháng qua. Việc nhìn thấy chúng giúp các thương hiệu mở ra cơ hội mới, tối ưu hiệu quả và thích nghi với thời đại AI. Các sản phẩm mới đánh dấu bước tiến quan trọng, mở ra chương tiếp theo của AppsFlyer trong việc định hình tương lai marketing nơi dữ liệu, AI và sự hợp tác trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng quy mô lớn".
Tin tức khác
TP. Hồ Chí Minh: Kiên định phát triển đô thị dựa trên tri thức, công nghệ và đổi mới sáng tạo
Blockchain - “mảnh ghép” không thể thiếu cho startup Việt
Khởi nghiệp sáng tạo toàn dân - Động lực tăng trưởng mới
Phát triển bền vững thương mại điện tử nhờ nền tảng số
Đổi mới sáng tạo dẫn lối cho tăng trưởng đột phá của Việt Nam
Bộ Tài chính tổ chức khóa đào tạo Bảo mật Đám mây cho tổ chức
AI, blockchain và làn sóng số hóa: Doanh nghiệp Việt Nam phải làm gì để bắt kịp?
MultiMedia
VIDEO: Ban Chỉ đạo 389 phát lệnh tổng tấn công buôn lậu, hàng giả dịp Tết Bính Ngọ 2026
INFOGRAPHIC: 6 nhóm hàng xuất khẩu "chục tỷ đô" của doanh nghiệp FDI
VIDEO: Bộ Tài chính đề xuất nâng mức doanh thu miễn thuế lên 500 triệu đồng/năm
INFOGRAPHIC: Chương trình 1719 tại tỉnh Lào Cai: 5 năm bứt phá, chuyển biến toàn diện
INFOGRAPHIC: Chương trình Mục tiêu quốc gia 1719 giai đoạn II (2026–2030): Trao quyền cho địa phương, tạo bứt phá từ vùng lõi nghèo
Khôi phục cấp điện hoàn toàn cho Phú Quốc
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tăng trưởng đột phá
Vốn FDI thực hiện 11 tháng đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm qua
Giữ vững đà tăng trưởng, đảm bảo an sinh xã hội
Cần xác định nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng
Vinh danh doanh nghiệp bền vững cùng hành trình CSI bồi đắp nội lực doanh nghiệp Việt
Bộ trưởng Bộ Công Thương giải trình, làm rõ ý kiến đại biểu Quốc hội về chính sách phát triển năng lượng
Khơi thông nguồn lực tư nhân trong lĩnh vực năng lượng
Giải ngân đầu tư công năm 2025 tiếp tục cải thiện, vượt tiến độ cùng kỳ năm trước
Thu ngân sách nhà nước vượt gần 22% dự toán năm
TP. Hồ Chí Minh: Thu ngân sách vượt dự toán trước một tháng
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tăng trưởng đột phá
Vốn FDI thực hiện 11 tháng đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm qua
Giữ vững đà tăng trưởng, đảm bảo an sinh xã hội
Nhiều tín hiệu khởi sắc của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế phục hồi











