Hyundai bán hơn 3.700 xe trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu
Trong tháng 8/2025, TC Group công bố tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam đạt 3.701 xe, ghi nhận mức tăng trưởng 2,7% so với tháng trước.

Ngày 15/09/2025, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 8/2025. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 8 đạt 3.701 xe, tăng trưởng 2,7% so với tháng 7.
Hyundai Tucson là mẫu xe bán chạy nhất với 618 xe đến tay khách hàng, tăng mạnh so với tháng 7. Xếp ngay sau đó là Hyundai Creta với 600 xe, khẳng định sức hút bền bỉ của phân khúc SUV cỡ trung và cỡ nhỏ tại Việt Nam. Hyundai Accent, vốn nhiều năm liền là mẫu sedan bán chạy nhất, tháng này đạt 332 xe, đứng ở vị trí thứ ba.
Ở nhóm tiếp theo, Hyundai Stargazer, mẫu MPV hướng tới gia đình, đạt 228 xe, Santa Fe ghi nhận 208 xe. Các mẫu xe đô thị nhỏ gọn như Grand i10 và Venue có doanh số lần lượt 174 và 108 xe. Trong khi đó, Palisade, SUV cỡ lớn của Hyundai, bán được 145 xe, còn Custin, mẫu MPV cao cấp, đạt 118 xe. Elantra, mẫu sedan hạng C, đạt 43 xe.
Đáng chú ý, phân khúc xe thương mại Hyundai tiếp tục đóng góp quan trọng với 1.121 xe, trong đó có 45 xe Solati được xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Tính lũy kế từ đầu năm đến hết tháng 8, Hyundai đã bán ra 31.506 xe tại Việt Nam, trong đó Tucson đạt gần 5.000 xe, Accent hơn 4.600 xe và Creta hơn 4.100 xe. Các dòng xe khác cũng duy trì mức tiêu thụ đều đặn, góp phần giữ vững thị phần của Hyundai trong từng phân khúc.
Theo TC Group, liên doanh với Hyundai Motor từ năm 2009 đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những tên tuổi dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam. Các sản phẩm do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối tiếp tục được khách hàng đánh giá cao nhờ đa dạng mẫu mã, phù hợp nhu cầu sử dụng từ xe đô thị nhỏ gọn đến SUV, MPV và xe thương mại.

















