Amway kiên định với chiến lược phát triển bền vững vì quyền lợi người tiêu dùng

Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết, Amway Việt Nam luôn cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những chính sách và đường hướng quản lý đúng đắn của các cơ quan quản lý với mục tiêu đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường.
Thực vậy, trong suốt 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway Việt Nam luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững.
Hiện nay, Amway Việt Nam đang triển khai rất nhiều hoạt động để mang đến sự minh bạch cũng như cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ các thông tin về hàng hóa và dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình có nhu cầu.
Bên cạnh đó, Amway Việt Nam xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng như trang thông tin điện tử tích hợp tính năng mua sắm điện tử với giao diện thân thiện, chuyên nghiệp và tăng cường trải nghiệm trên không gian số. Trải nghiệm mua sắm được phát triển kèm với dịch vụ giao hàng về nhà nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Đặc biệt, tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 18001700 của Amway được đầu tư cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của nhà phân phối và khách hàng khi liên hệ đến tổng đài, cụ thể: Nhận diện người gọi và định tuyến cuộc gọi thông minh dựa trên lịch sử liên hệ, trình độ và kỹ năng của nhân viên; tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, tự động tra cứu thông tin người dùng, lịch sử đơn hàng, các thông tin về kinh doanh.
Hệ thống tổng đài đã được cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đem lại những lợi ích thiết thực cho Amway như: Nâng cao hiệu suất làm việc của tổng đài viên, rút ngắn thời gian phục vụ trên một cuộc gọi thông qua các giải pháp tích hợp thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi; nâng cao hiệu quả hoạt động của tổng đài, hỗ trợ nhân viên trực tiếp ngay trên cuộc gọi, dễ dàng quản lý hoạt động tổng đài thông qua các thống kê trực tiếp và báo cáo chi tiết; tiết kiệm chi phí vận hành tổng đài, không đầu tư cơ sở hạ tầng, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ chuyên gia; linh hoạt trong việc quản lý nhân sự, dễ dàng mở rộng hệ thống khi nhu cầu cuộc gọi tăng cao; nghe lại ghi âm cuộc gọi và đánh giá cuộc gọi thông minh…
Tin tức khác
TP. Hà Nội phê duyệt Đề án thành lập Sàn Giao dịch công nghệ
Cà Mau: Tăng trưởng kinh tế năm 2025 ước đạt 8%
Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,1%
Petrovietnam: Tài sản một triệu tỷ đồng, nộp ngân sách 160.000 tỷ đồng mỗi năm
Chu kỳ tăng trưởng mới của Việt Nam trong bối cảnh thế giới nhiều bất định
Nhiều ưu đãi thu hút đầu tư vào khu công nghiệp Khánh Hòa
11 tháng 2025, Việt Nam xuất siêu 20,53 tỷ USD
MultiMedia
VIDEO: Ban Chỉ đạo 389 phát lệnh tổng tấn công buôn lậu, hàng giả dịp Tết Bính Ngọ 2026
INFOGRAPHIC: 6 nhóm hàng xuất khẩu "chục tỷ đô" của doanh nghiệp FDI
VIDEO: Bộ Tài chính đề xuất nâng mức doanh thu miễn thuế lên 500 triệu đồng/năm
INFOGRAPHIC: Chương trình 1719 tại tỉnh Lào Cai: 5 năm bứt phá, chuyển biến toàn diện
INFOGRAPHIC: Chương trình Mục tiêu quốc gia 1719 giai đoạn II (2026–2030): Trao quyền cho địa phương, tạo bứt phá từ vùng lõi nghèo
EMAGAZINE: Kiến tạo động lực mới cho tăng trưởng dài hạn
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm 2025
Khôi phục cấp điện hoàn toàn cho Phú Quốc
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tăng trưởng đột phá
Vốn FDI thực hiện 11 tháng đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm qua
Giữ vững đà tăng trưởng, đảm bảo an sinh xã hội
Cần xác định nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng
Vinh danh doanh nghiệp bền vững cùng hành trình CSI bồi đắp nội lực doanh nghiệp Việt
EMAGAZINE: Kiến tạo động lực mới cho tăng trưởng dài hạn
Bộ Tài chính đề nghị rà soát, đề xuất danh mục ngành nghề ưu đãi đầu tư
Chùm ảnh: Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025
Petrovietnam: Tài sản một triệu tỷ đồng, nộp ngân sách 160.000 tỷ đồng mỗi năm
Đơn vị, tổ chức sử dụng ngân sách nhà nước được đăng ký, sử dụng tài khoản tại Kho bạc
Đảm bảo công tác kế toán, thanh toán, quản lý ngân quỹ và hoạt động nghiệp vụ tại Kho bạc Nhà nước khu vực XI
Giải ngân đầu tư công năm 2025 tiếp tục cải thiện, vượt tiến độ cùng kỳ năm trước










