Techcombank hợp tác Starbucks Vietnam triển khai chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý”

Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên Đán đến gần, Techcombank và Starbucks cùng hợp tác triển khai chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” nhằm đem đến những trải nghiệm thanh toán liền mạch, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của cả hai phía. Đây được coi là chiến dịch tiêu biểu nhất kể từ khi hai bên chính thức hợp tác trong vòng một năm trở lại đây và cũng là chiến dịch “mở màn” cho rất nhiều các hoạt động hợp tác sẽ diễn ra trong năm mới 2024.
Chương trình sẽ được triển khai xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với thông điệp ý nghĩa về Tết sẻ chia. Xung quanh mỗi cốc café là những câu chuyện bên gia đình, bên những người thân yêu, tận hưởng những ngày cuối năm ngọt ngào và ấm áp. Bên cạnh đó, Techcombank cùng Starbucks cũng gửi những món quà “lì xì” đầu năm mới, những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng dịp Tết này - Thay cho lời tri ân và chúc phúc về những điều tốt đẹp cho một năm mới đến.
Đồng thời, khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại chuỗi hệ thống cửa hàng Starbucks Vietnam, khách hàng cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội được trang trí đặc biệt nhân dịp năm mới, với sự xuất hiện của ly café khổng lồ, hay các ấn phẩm truyền thông mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu Techcombank và Starbucks.
Trước đó, trong quý II/2023, Techcombank và Starbucks đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Số lượng khách hàng Techcombank có giao dịch thanh toán tại Starbucks tăng bình quân 4 lần/tháng.
Các chương trình triển khai đã tạo cơ hội để hai bên tiệm cận gần hơn tới đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, khách hàng thuộc phân khúc “Why not” – những người vốn nhanh nhạy với công nghệ số và có chung tình yêu, sở thích với những thương hiệu đẳng cấp.
Chia sẻ về sự hợp tác độc quyền giữa Techcombank và Starbucks, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Techcombank cho biết, với chiến lược khách hàng làm trọng tâm, Techcombank tập trung thực thi các hoạt động xoay quanh lợi ích cao nhất của khách hàng.
Năm 2023 đã đánh dấu sự thành công của Techcombank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ với những trải nghiệm khác biệt. Trong chiến lược 2024, Techcombank sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới hợp tác đa dạng ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là những đối tác chiến lược về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để mang lại trải nghiệm xuyên suốt trên hành trình tiêu dùng của khách hàng. Trong đó, Starbucks - thương hiệu cafe được yêu thích và đánh giá cao ở Việt Nam, nổi tiếng với những sản phẩm cafe chất lượng rất tốt.
“Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa Techcombank và Starbucks sẽ gia tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng với những giải pháp thanh toán thuận tiện, nhanh chóng và những chương trình gắn kết khách hàng hấp dẫn”, ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ.
Dự kiến trong năm 2024, Techcombank sẽ triển khai thêm những phương thức thanh toán mới, tích hợp vào chuỗi cửa hàng Starbucks Vietnam nhằm tối ưu trải nghiệm thanh toán của khách hàng.
Bên cạnh đó, Techcombank và Starbucks sẽ tiếp tục hợp tác để triển khai thêm các chương trình gắn kết khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Starbucks chỉ cần một chiếc thẻ Techcombank đều có thể được hưởng những tiện ích thuận tiện, dễ dàng. Như cách Techcombank đã đồng hành với những thương hiệu bán lẻ lớn, “một chạm là Win” theo định hướng chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà ngân hàng đã và đang theo đuổi.
Tin tức khác
Doanh nghiệp có thể bị đình chỉ đến 3 tháng nếu vi phạm quy định về bảo hiểm bắt buộc
Chủ động điều hành tiền tệ khi áp lực tỷ giá - lãi suất gia tăng
VPBank chính thức công bố giá vé Fan meeting T1
Vietcombank đồng hành cùng khách hàng vun đắp tương lai
AIA Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hành trình yêu thương” tại Quảng Ngãi
T1 và “Quỷ vương” Faker đến Việt Nam trong Lễ hội eSports của VPBank
Giải ngân gần 1.500 tỷ đồng cho vay để khôi phục sản xuất kinh doanh
MultiMedia
Podcast An sinh tổng hợp tuần 1 tháng 12/2025
VIDEO: “Ấm lòng” từ Nghị quyết 56/2025/NQ-HĐND đến với người cao tuổi TP. Hồ Chí Minh được hỗ trợ BHYT
VIDEO: Bổ sung 41 cửa khẩu quốc tế cho phép xuất nhập cảnh bằng thị thực điện tử
Xây dựng mô hình tăng trưởng mới dựa trên trí thức và công nghệ
EMAGAZINE: Kiến tạo động lực mới cho tăng trưởng dài hạn
TP. Hồ Chí Minh: Giải ngân vốn đầu tư công đạt 61% kế hoạch
Xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu 9 cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại
Quyết định phê duyệt dự án mở rộng cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương - Mỹ Thuận
Khai trương cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam - Meun Chey, mở cánh cửa giao thương mới
EMAGAZINE: Kiến tạo động lực mới cho tăng trưởng dài hạn
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm 2025
Khôi phục cấp điện hoàn toàn cho Phú Quốc
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tăng trưởng đột phá
Bài 1: Điểm sáng trong sắp xếp, xử lý trụ sở và tài sản công
Cục Thống kê tích cực đẩy mạnh công tác chuyển đổi số
Khung kiến trúc số Bộ Tài chính: Mở đường cho chuyển đổi số toàn diện
Bộ Tài chính thúc đẩy đầu tư cho công nghệ và chuyển đổi số
Kịp thời xuất cấp gạo để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai, mưa lũ
Bộ Tài chính sẽ tổ chức Hội nghị triển khai công tác quyết toán và kiểm toán ngân sách nhà nước
Nâng tầm quản trị doanh nghiệp để thu hút nguồn vốn ngoại










